เคล็ดลับเพิ่มลีลาสำหรับสาวๆ

1.ไม่ควรมีท่าทางแข็งกร้าว
ในคลิปโป้อาจมีบ้างที่พระเอกคลิปโป้นั้นเล้าโลมด้วยความรุนแรง แต่จริงๆแล้วใช่ผู้หญิงไม่ใช่นางเอกคลิปโป้ สิ่งที่ควรทำ : หากคุณไม่แน่ใจ ทำตัวตามสบาย อย่าเครียด พูดคุยกับเธอ ถามเธอว่าชอบให้หนักมือขึ้นหรือเบาลง
แต่ควรเริ่มต้นที่การนวดคลึงเบามือที่สุดก่อนแล้วค่อยเพิ่มน้ำหนัก การค่อยเป็นค่อยไปจะส่งผลให้คุณเห็นเต็มที่เมื่อคุณใช้ปากทำรักให้เธอ และยินยอมให้คุณเรียนรู้รสนิยมของเธออย่างไม่ปิดบัง การตอบสนองของเธอจะบอกคุณเองว่าควรดำเนินต่อหรือหยุดยั้ง
2. ไม่ควรทำแต่แบบเดิมๆ
สิ่งที่ควรทำ : หมั่นเปลี่ยนกิจกรรมหรือท่าร่วมรักให้แตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา เป็นการหลีกเลี่ยงการซ้ำซากจำเจ คุณต้องสนใจเธอและการสนองตอบจากเธอ ให้เธอหวั่นไหวกับบทรักของคุณตลอด เช่นว่า เริ่มต้นจากการจูบที่ริมฝีปากของเธอ แล้วค่อยไล่ต่ำลงไปยังต้นคอ ทรวงอก แขน ศอก ข้อมือ และนิ้วมือ ไปยังส่วนหน้าท้อง ซอกต้นขา จนถึงช่องรักของเธอ และแทนที่จะจบลงที่นั่น ก็หันกลับไปยังปลายนิ้วของเธอสูงขึ้นไปที่หน้าอกของเธออีกครั้ง
3. ออรัลเซ็กซ์แบบอ่อนโยน
สิ่งที่ควรทำ : ควรใช้มือของคุณนำร่องไปก่อนที่จะใช้ปากกับเธอ หากคุณจงใจจะใช้ปากและลิ้น ลองเริ่มต้นด้วยการดื่มเครื่องดื่มรสหวานและกักน้ำลายไว้ให้ปากชุ่มชื้น น้ำลายจะเป็นตัวหล่อให้เกมรักไหลลื่นดีขึ้น อย่างน้อยเครื่องดื่มจะช่วยเพิ่มปริมาณน้ำลาย หากคุณเกรงว่าจะเริ่มต้นด้วยความดุดันเกินไป ก็จงเริ่มต้นอย่างแผ่วเบาก่อน ทดลองสักครู่ เมื่อเธอมีอาการผลักไสก็ไม่ควรโกรธตอบ แต่ควรเริ่มใหม่อย่างเบามือ และอย่าหยุดที่จุดใดนานเกินไป คุณเองต้องผ่อนคลายอย่าเกร็ง ใช้ลิ้นและน้ำลายของคุณนำพาไปสู่จุดที่เธอพอใจ คุณสังเกตได้จากการสนองตอบของเธอ เพียงแต่อย่าทำเป็นรู้แล้วและคิดว่าตัวเองถูกต้องคนเดียว
สำหรับเรื่องฟัน สำคัญมากพระเอกคลิปโป้ ก็ใส่ใจในเรื่องของฟันเพื่อไม่ให้โดนจุดสำคัญ อย่ากัดที่บริเวณช่องรักของเธอเป็นอันขาด เพราะมันทำให้เธอเจ็บ การใช้ฟันขบเพื่อหยอกเย้า ให้ทำที่ส่วนอื่นๆ ของร่างกาย แต่ไม่ใช่ที่อวัยวะเพศ เพราะจุดนี้ไวต่อการสัมผัสเป็นอย่างยิ่ง อีกจุดคือหัวนมทั้งสองเต้าของเธอ ทั้งสองอวัยวะที่สำคัญถือเป็นเขตห้ามใช้ฟันกัด การกัดเป็นกิริยาที่เซ็กซี่ได้ถ้าทำถูกวิธี ซึ่งหมายถึงไม่ถึงเลือดตกยางออก ไม่มีรอยฟันหรือไม่สร้างบาดแผล ยกเว้นบางสาวที่บอกให้คุณกัดแรงๆ ได้ก็เดินหน้าตามนั้น
4. คลึงยอดบัวตูม
สิ่งที่ควรทำ : เมื่อสัมผัสยอดเต้าของเธอ ควรใช้นิ้วคีบดึงเบาๆ หรือใช้ปากดูดเบาๆ เลียหรือไล้นิ้วเล่นได้เชื่อสิผู้หญิงองคุณจะเคลิ้มยิ่งกว่าดูคลิปโป้ซะอีก อาจใช้นิ้วชี้หรือนิ้วหัวแม่มือเพียงนิ้วเดียว ถูเบาๆ และใช้ฟันกดหยอกเธออย่างเบาที่สุด ช้าที่สุด นอกจากนี้ก็ยังมีสิ่งอื่นอีกมากที่คุณจะเล่นกับหน้าอกของเธอ