ความจริงที่เกี่ยวข้องกับการแข็งตัวของน้องชาย

     เรารู้นะว่าฝ่ายชายหลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับน้องชายตอนตื่นตัวอยู่แล้วแต่คุณก็ยังไม่ทราบอยู่ดีใช่ไหมล่ะว่าอะไรที่ทำให้มีอาการเช่นนี้หรือมันมีข้อที่ดีและเสียเช่นไรซึ่งคุณไม่ต้องไปตามหาคำตอบเหล่านั้นอีกต่อไปเพราะทางเราจะมาเสิร์ฟให้กับคุณเองเอาล่ะก่อนที่จะไปดูav ซับไทยให้น้องชายตื่นตัวหนุ่มๆมาแวะดูความจริงที่ต้องรู้เกี่ยวกับการแข็งตัวของน้องชายกันสักหน่อยดีกว่ารับรองว่าถ้าคุณได้อ่านแล้วสิ่งที่คุณกำลังสงสัยหรือหาคำตอบมานานมันจะต้องได้รับการคลี่คลายลงทันทีแน่นอนดังนั้นหนุ่มๆคนไหนอยากรู้แล้วก็เตรียมมาดูความจริงเหล่านั้นกันได้เลย

1.ระวังจู๋หักเอาได้ หนุ่มๆบางคนอาจจะยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้องชายของตนเองนั้นสามารถหักได้คงเป็นเพราะคิดว่าจุดนั้นมันไม่มีกระดูกใช่ไหมล่ะแล้วมันจะหักได้อย่างไรกันซึ่งขอพูดเลยนะว่าอาการดังกล่าวเนี่ยมันจะเกิดขึ้นในตอนที่คุณนั้นได้ดูav ซับไทยหรือร่วมรักอย่างสุดเหวี่ยงรวมไปถึงการช่วยตัวเองแบบไม่เบามือก็ด้วยและการทำเช่นนั้นมันก็อาจจะทำให้เลือดไม่ได้ไปสูบฉีดที่น้องชายมากนักจนกลายเป็นสีม่วงแล้วหักลงในที่สุดอีกทั้งกว่ามันจะฟื้นฟูนั้นยังใช้เวลานานมากอีกด้วยเพราะฉะนั้นทางที่ดีหนุ่มๆก็ควรดูแลและระมัดระวังเรื่องนี้เอาไว้ให้ดีล่ะ

2.คุณไม่ได้ต้องการให้น้องชายตื่นทุกครั้ง หนุ่มๆจำนวนไม่น้อยน่าจะเคยตกอยู่ในช่วงที่จู่ ๆจู๋ก็ตื่นตัวขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุแน่นอนซึ่งคุณก็ไม่ต้องตกใจกลัวไปหรอกเพราะว่ามันก็เป็นเรื่องที่ปกติของหนุ่มๆแหละนั่นก็เพราะว่าเมื่อระบบประสาทของคุณได้ถูกกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ทางเพศยามที่คุณกำลังดูav ซับไทยนั้นเมื่อเห็นแล้วน้องชายมันก็จะตื่นมาโดยที่คุณแทบจะไม่ต้องไปสัมผัสเลยอย่างไรล่ะเพราะฉะนั้นทางที่ดีก็ควรเลี่ยงสิ่งที่ทำให้คิดถึงเรื่องลามกเอาไว้ให้ดีล่ะน้องชายจะได้ไม่ตื่นตัวในตอนที่คุณไม่ต้องการอีก

3.กระปู๋เกิดแข็งค้าง เมื่อหนุ่มๆเริ่มรับรู้ได้ว่าจู๋ของคุณนั้นแข็งมานานหลายชั่วโมงโดยที่ไม่ได้ดูav ซับไทยหรือเจอสิ่งเร้าใดๆเลยนั่นอาจจะเป็นเพราะว่าน้อง ๆของคุณอยู่ในช่วงแข็งค้างก็ได้นะซึ่งทางที่ดีหากเป็นเช่นนั้นบ่อยๆก็ไม่ควรปล่อยไว้และควรไปพบแพทย์ก่อนดูav ซับไทยครั้งต่อไปดีกว่าเพื่อให้เขาได้รักษาคุณโดยเร็วเพราะหากทิ้งไว้เรื่อย ๆจะทำให้น้องชายเป็นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศก็ได้นะบอกเลยว่านั่นแย่กว่าเดิมอีกดังนั้นหากเลี่ยงสาเหตุของมันไม่ได้แล้วก็ควรหันหน้าปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจะดีกว่านะหากปล่อยมันเอาไว้โดยไม่สนใจสุดท้ายแล้วน้องชายอาจจะเสื่อมจนกลับมาไม่ได้เลยก็ได้นะ